Bạn muốn lắp đặt thang máy Mitsubishi nhưng không biết thang máy Mitsubishi có tốt không?. Thang máy Mitsubishi sở hữu những ưu điểm gì? Cách chọn như thế nào?

thang máy mitsubishi có tốt không
thang máy mitsubishi có tốt không

Mitsubishi là hãng thang máy lâu đời đến từ Nhật Bản chiếm phần lớn thị phần thang máy trong nước.

Được sự tin dùng của nhiều chủ đầu tư lớn nhỏ trên cả nước, những người khó tính mà vẫn chọn Mitsubishi thì có thể thấy độ chất lượng thang máy của Mitsubishi như thế nào đúng không ạ?

Thang máy Mitsubishi có tốt không?

Để giải thích thang máy Mitsubishi có tốt không, tôi sẽ đưa ra các ưu điểm của Mitsubishi để bạn có thể tự lựa chọn xem nhé.

Mẫu thang máy thiết kế sang trọng

Luôn đi đầu thị trường thang máy, bộ phận R&D sản phẩm của Mitsubishi luôn cho ra đời những mẫu thang máy thời thường, thiết kế sang trọng.

Từ những mẫu thang máy kính, thang máy gia đình, hay thang máy tải ô tô.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu.

có nên lắp thang máy gia đình

Trang bị công nghệ hiện đại

Nhằm đáp ứng nhu cầu an toàn của khách hàng, thang máy Mitsubishi đã trang bị hệ thống an toàn tự động, có thể cứu hộ khách hàng trong các trường hợp khẩn cấp.

Tình trạng mất điện luôn đột ngột, làm thang máy ngưng hoạt động. Hệ thống an toàn của thang máy sẽ tự động đưa cabin về tầng gần nhất và mở cửa giải cứu khách hàng.

Hay hệ thống hoạt động thang trang bị công nghệ truyền dẫn, hệ thống điều khiển nhận lệnh nhanh chóng, hệ thống giới hạn tốc độ, hệ thống cảnh báo quá tải, các cảm biến cửa vận hành nhanh nhạy.

Ngoài ra còn có hệ thống đàm thoại từ bên trong thang máy, giúp khách hàng có thể liên hệ với bên ngoài khi có sự cố.

Chính nhờ những công nghệ mới mà thang máy Mitsubishi luôn vận hành êm ái, khi đi bên trong thang máy khách hàng sẽ cảm nhận được điều này.

Với những công nghệ trên tôi tin rằng đã giúp bạn trả lời một nửa câu hỏi thang máy Mitsubishi có tốt không rồi đó.

Trang trí nội thất ngoại thất hoàn thiện đẹp.

So với các hãng thang máy khác thì độ hoàn thiện nội ngoại thất của thang máy Mitsubishi luôn được đánh giá cao nhất.

Những bộ phận linh kiện thang máy như: vách cabin, trần, sàn, các nút bấm và bảng điều khiển được hoàn thiện cực kỳ cẩn thận và tỷ mỉ.

bảng giá thang máy khách sạn

Thương hiệu nổi tiếng lâu đời.

Mitsubishi kinh doanh nhiều ngành nghề chắc bạn cũng biết, nhưng trong ngành thang máy thì thang máy Mitsubishi luôn nằm trong tốp những hãng hàng đầu.

Tại Việt Nam thì thị phần của thang máy Mitsubishi luôn chiếm ưu thế so với các hãng khác như: Otis, Schindler,Toshiba,…

Giá thang máy Mitsubishi hợp lý

Thang máy Mitsubishi có tốt không? Mặc đù không hỏi về giá thang máy nhưng giá thành cũng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Thang máy Mitsubishi có giá thành rất tốt, chính vì vậy mà sức cạnh tranh cao ở Việt Nam.

Nếu bạn đặt một chiếc thang máy chính hãng Mitsubishi có giá khoảng 30.000 USD. Còn một chiếc thang máy liên doanh chỉ khoảng 300 triệu. Giá rất hợp lý đúng không nào?

Kết luận:

Với nhiều ưu điểm vượt trội trên cũng giúp quý khách đánh giá được thang máy Mitsubishi có tốt không rồi đúng không ạ?. Nếu đã ưng mẫu thang Mitsubishi nào quý khách hãy chọn ngay nhé.

Cần tư vấn gì thêm quý khách có thể liên hệ với Mitsubishi Nhật Bản qua thông tin bên dưới nhé:

  • Hotline: 0917 338 479
  • Email: mitsubishinhatban@gmail.com
  • Địa Chỉ: 37/62/6 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *