Thang máy liên doanh có an toàn không?, có tốt không?. Được sản xuất và lắp đặt tại Việt Nam, thang máy nội địa hiện nay đã có biến chuyển khác hẳn nhờ áp dụng tiến bộ và công nghệ mới, ngoài ra nhận sự còn được nâng cao tay nghề qua việc đào tạo và huấn luyện tại nước ngoài.

Xem thêm:

thang máy liên doanh có tốt không?
Thang máy liên doanh có tốt không?

Những câu hỏi trên về thang máy nội địa cho Việt Nam lắp ráp, chúng tôi nhân được khá nhiều từ khách hàng.

Thành thật mà nói trước đây thang máy liên doanh do chúng ta làm ra còn có nhiều nhược điểm và sai sót dẫn đến những lỗi nghiệm trọng.

Nhưng nhìn lại hiện tại, nhờ những sai sót đó chúng tôi và những doanh nghiệp trong ngành thang máy đã nổ lực phấn đấu, đầu tư công nghệ, học hỏi và đào tạo nhân sự liên tục, để khắc phục và ngày càng phát triển hơn.

Những lỗi thang máy nội địa trước đây hay mắc phải

Trước đây, thang máy được lắp ráp tại Việt Nam hay mắc những lỗi bên dưới, ảnh hưởng đến sự an toàn của người đi. Và gây ác cảm với chủ đầu tư, dẫn đến thị phần thang máy trong nước của dòng thang máy nội địa không cao.

Chúng ta cùng điểm qua những lỗi hay mắc phải trước đây của thang máy liên doanh nhé.

khung thép thang máy liên doanh
Khung thép thang máy được sản xuất tại Việt Nam

Vận hành hay bị đơ

Tình trạng này do hệ thống điều khiển không nhận được tín hiệu mặc dù đèn vẫn sáng, bảng điều khiển vẫn hiển thị nhưng cabin thang máy không hoạt động được.

Tình trạng này bị rất thường xuyên.

Cửa cabin không đóng kín được

Khi người đi đã bước vào thang máy, ra lệnh cho thang máy nhưng không tài nào cửa thang máy đóng được hết, nó cứ hở một khoảng nhỏ.

Điều này dẫn đến hệ thống an toàn của thang kích hoạt và ngăn cabin không hoạt động.

Tình trạng mất điện khi đang hoạt động

Khi thang máy đang chạy đột ngột mất điện (chúng tôi không tính trường hợp công trình bị mất điện), lỗi này dẫn đến thang máy bị ngừng đột ngột, người đi lo lắng, hoảng loạn, chỉ còn cách gọi điện nhờ cứu hộ.

Cửa cabin không mở được

Sau khi thang máy đưa khách đến tầng và dừng lại, nhưng cửa cabin lại không mở được, nhốt người lại bên trong. Tình trạng này diễn ra cũng khá phổ biến.

Thang máy vượt tốc

Tình trạng này do cabin thang máy chạy quá tốc độ so với cài đặt, dẫn đến nhiều tình huống nguy hiểm, có thể đứt cáp và làm thang máy rơi tự do. Ảnh hưởng tính mạng của người đi.

Thang máy bị đứt cáp tải

Lỗi này thì ít xảy ra. Chủ yếu xảy ra ở những thang máy cũ, lâu năm. Chủ đầu tư không quan tâm đến việc bảo trì thang máy và sửa chữa thang máy.

Đây là lỗi nặng nhất ảnh hưởng đến mạng sống của hành khách đi thang máy.

thang máy liên doanh có an toàn không
Thang máy nội địa hiện nay rất an toàn và đảm bảo

Thang máy liên doanh có an toàn không?

Tại Việt Nam hiện nay, nhu cầu lắp đặt thang máy nội địa, liên doanh rất nhiều. Đa số thang máy liên doanh đang chiếm lĩnh thị trường ở phân khúc gia đình, và các công trình vừa và nhỏ.

Những điểm đột phá của thang máy nội địa hiện nay.

  • Vật liệu sử dụng chất lượng, được gia công tỉ mĩ, chuẩn xác.
  • Thiết kế thẩm mỹ cao, không kém so với hàng nhập khẩu.
  • Có các nhà máy sản xuất và lắp đặt thang máy chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn Iso.
  • Các kỹ sư, công nhân được đào tạo tay nghề cao.
  • Chế độ bán hàng và bảo hành ngày một bài bản, có lợi cho khách hàng và vì khách hàng.
  • Giá thành rất cạnh tranh so với thang máy nhập khẩu.
  • Thang máy sau khi hoàn thiện hầu như khắc phục được hết các sai sót và lỗi trước đây. Giúp thang máy hoạt động mượt mà, êm ái.

Trên đây, là những thay đổi đáng kể về thang máy nội địa, liên doanh tại Việt Nam hiện nay. Những điều này rất đáng để bạn lưu ý và tìm hiểu kỹ hơn để có quyết định lựa chọn được chiếc thang máy ưng ý nhé.

thang máy liên doanh an toàn
Ngoài ra thang máy do Việt Nam lắp đặt có thiết kế đẹp

Hiện nay có nên chọn lắp thang máy liên doanh không?

Hiện tại, thì dòng thang máy liên doanh đã được hoàn thiện khá tốt với nhiều ưu điểm về chất lượng, thiết kế, giá thành. Nên khách hàng có thể yên tâm lắp đặt dòng thang máy này.

Nếu chưa biết chọn đơn vị nào tư vấn và lắp đặt thang máy, bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

Công ty chúng tôi chuyên lắp đặt thang máy liên doanh tại thành phố Hồ Chí Minh, 2 dòng thang máy chúng tôi lắp nhiều nhất là Mitsubishi và Fuji.

Chúng tôi có thể chủ động đẩy nhanh việc hoàn thiện thang máy nhờ có xưởng sản xuất tại Long An, giúp khách hàng có thể hoàn thiện công trình đúng thời gian đề ra.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí nhé. Xin cảm ơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *