Nha Trang là thành phố phát triển du lịch, mức sống người dân cao, nên nhu cầu lắp thang máy tại Nha Trang cũng rất lớn. Nếu bạn đang sinh sống tại Nha Trang và muốn lắp đặt thang máy cho nhà hay công trình của mình, nhưng chưa biết tìm địa chỉ lắp đặt thang máy uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

lắp thang máy tại nha trang
Công ty thang máy Mitsubishi Nhật Bản là địa chỉ uy tín về thang máy

Tại sao lại chọn thang máy Mitsubishi Nhật Bản?

Là người Việt chắc ít nhiều bạn cũng từng dùng hàng của hãng Mitsubishi rồi như: xe máy, tủ lạnh, máy lạnh, nồi cơm,… Nếu muốn lắp thang máy tại Nha Trang đừng quên đến thương hiệu Nhật Bản này nhé.

Mitsubishi là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản về lĩnh vực thang máy. Thang máy Mitsubishi đạt tiêu chuẩn Châu Âu và Mỹ cũng như châu Á, sản phẩm được bán thương mại trên toàn thế giới.

Sau đây là 5 điểm mạnh của thang máy Mitsubishi:

Mitsubishi cung cấp nhiều mẫu thang máy: thang máy tải khách, thang máy gia đình, thang máy kính, thang máy tải hàng, thang máy khách sạn,… Với nhiều kích cỡ khác nhau. Nếu kích thước hố thang công trình không chuẩn của hãng, khách hàng có thể đặt hàng thang máy liên doanh Mitsubishi vẫn rất tốt.

Thiết kế thang máy chắc chắn, bền, đẹp: các mẫu thiết kế thang máy hãng Mitsubishi luôn update hằng năm, cùng với đó là ứng dụng thêm các công nghệ mới vào. Thang máy được thiết kế đa dạng mẫu mã từ sang trọng đến hoài cổ, sử dụng vật liệu cao cấp nên tuổi đời thang máy cao.

Thang máy vân hành êm, không rung lắc: nhờ áp dụng hệ thống phanh mới thang máy Mitsubishi hoạt động rất êm, không gây tiếng ồn.

Luôn đặt an toàn lên hàng đầu: nhờ kiểm soát tốt theo tiêu chuẩn an toàn Châu Âu, Mỹ. Cùng với công nghệ mới như hệ thống vi xử lý, hệ thống an toàn, bộ giảm tốc governor, giúp thang máy Mitsubishi luôn lấy an toàn làm trọng.

Chế độ hậu bán hàng tốt: cung cấp gói bảo trì, bảo dưỡng miễn phí 18 tháng khi lắp đặt thang máy. Kiểm tra định kỳ tổng thế thang máy, mang lại sự an toàn cho người sử dụng và chủ đầu tư.

lắp thang máy Mitsubishi tại Nha Trang
Mẫu thang máy lồng kính chúng tôi lắp đặt cho một biệt thự biển

Trước khi lắp thang máy tại Nha Trang cần chuẩn bị gì?

Để tránh các sự cố làm chậm trễ tiến độ thi công, cũng như những điều không mong muốn xảy ra. Mitsubishi Nhật Bản khuyên khách hàng nên tiến hành tính toán số lượng thang máy cần lắp đặt từ khâu thiết kế bản vẽ công trình.

Chủ đầu tư nên tìm đến sự tư vấn của đơn vị chuyên lắp đặt thang máy tại Nha Trang để xin tư vấn.

  • Nên bố trí thang máy ở đâu?,
  • Số lượng bao nhiêu cái?
  • Tải trọng mỗi thang là bao nhiêu?
  • Nên sử dụng dòng thang máy nào?
  • Chi phí lắp đặt là bao nhiêu?
  • Khi nào tiến hành lắp đặt? Thời gian lắp bao lâu xong?

Sau khi có sự tư vấn, chủ đầu tư có thể làm việc trực tiếp với bộ phận kiến trúc, xây dựng để đưa ra phương án tốt nhất. Nếu cần có thể mời bên lắp đặt thang máy tham vấn luôn.

Việc bố trí thang máy ở đâu cực kỳ quan trọng trong công trình. Nên chủ đầu tư cần quan tâm đặt biệt vấn đề này khi lắp thang máy.

địa chỉ lắp đặt thang máy tại Nha Trang
Bố trí lắp thang máy phù hợp với kiến trúc công trình

Địa chỉ lắp thang máy uy tín ở Nha Trang

Giới thiệu đến bạn công ty thang máy Mitsubishi Nhật Bản đã có mặt tại Khánh Hòa hơn 10 năm rồi. Chúng tôi trực tiếp thi công rất nhiều công trình thang máy tại Nha Trang như khách sạn, tòa nhà, bệnh viện, biệt thự biển,…

Địa chỉ chi nhánh chúng tôi đặt tại: 2328 Hùng Vương, P. Ba Ngòi, Tp. Cam Ranh, Khánh Hòa.

Hiện nay, chúng tôi đang lắp đặt thang máy cho một số công trình lớn: khách sạn, resort tại Cam Ranh. Và một số khách sạn tại TP. Nha Trang.

địa chỉ lắp thang máy tại Nha Trang uy tín
Mitsubishi Nhật Bản lắp 2 chiếc thang máy cho tòa nhà 10 tầng ở Nha Trang

Tại sao bạn lại chọn chúng tôi để lắp đặt thang máy?

Với thế mạnh là một trong những công ty đầu ngành trong lĩnh vực thang máy tại Việt Nam. Hằng năm chúng tôi lắp đặt hơn 500 chiếc thang máy trên toàn quốc và Campuchia.

Đội ngũ thi công, lắp đặt thang máy tốt nghiệp chuyên môn cao ở các trường cao đẳng, đại học tại TP.HCM. Hầu hết có kinh nghiệp từ 3 năm trở lên. Một số nhân viên mới tốt nghiệp chúng tôi chỉ cho đi học việc và quan sát là chính, để các em tích lũy kinh nghiệm.

Chúng tôi có nhà máy lắp ráp thang máy liên doanh tại Long An. Nếu có thời gian bạn có thể sắp xếp ghé tham quan nhé.

Chi nhánh chúng tôi đặt tại Khánh Hòa, nên nhân viên luôn có mặt ở đó để tiến hành kiểm tra khi thang máy gặp trục trặc.

Giá thành lắp thang máy tại Nha Trang cực kỳ cạnh tranh so với các đơn vị, điều này bạn có thể kiểm chứng khi yêu cầu chúng tôi báo giá.

Trên đây là những gì chúng tôi chia sẻ đến bạn, nếu bạn muốn tìm địa chỉ lắp thang máy tại Nha Trang uy tín thì đừng quên liên hệ đến Hotline: 0917 338 479 của chúng tôi để được tư vấn nhé. Xin cảm ơn bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *